Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

CHUYỆN VỀ GIÁO DỤC Ở SÍP(CYPRUS)

 Giáo dục ở Cyprus chia là 4 cấp bậc: Pre-primary (mẫu giáo) từ 3 đến 5 tuổi, Primary (tiểu học) từ 6 đến 11 tuổi, secondary (trung học) từ 12 đến 18 tuổi, và higher-education (tương đương cao đẳng hoặc đại học) trên 18 tuổi. Tất cả giáo dục công lập đều miễn phí.

Ở cấp tiểu học, ngoài kiến thức thông thường, các bé còn được giáo dục các khái niệm và kỹ năng cần thiết như tuổi tác, giới tính, gia đình, nền tảng xã hội, tinh thần.


Trung học chia làm 2 cấp bậc: Gymnasio (cơ sở) và Lekeio (phổ thông), dạy các em các môn học nền tảng, các môn học theo khả năng từng em, và các hoạt động ngoại khóa. Tuy nhiên, khi kết thúc phần cơ bản, thay vì chọn học nâng cao, các em có thể chọn học nâng cao chuyên ngành kỹ thuật hoặc học nghề nhằm trang bị kỹ năng và kiến thức cho các em có thể tốt nghiệp và làm việc ngay lập tức hoặc học chuyên sâu hơn về sau tùy theo sở thích của từng em.

Ở cấp cuối cùng, các em có thể chọn các trường đại học công lập hoặc đại học tư tại Cyprus. Đại học tư không miễn phí, tuy nhiên mức học phí Đại học ở Cyprus khá thấp.

Chất lượng giáo dục ở Cộng Hòa Síp được công nhận Chất Lương Đảm Bảo của toàn Châu Âu.

Ngoài ra, vì là thành viên khối liên minh Châu Âu (EU) nên việc học của công dân Cyprus được miễn phí ở nhiều đại học trong khối EU , hoặc đóng học phí bằng mức công dân sở tại.

Dưới đây là một số thông tin về trường Quốc tế tại Paphos, Cyprus và học phí tham khảo của trường.

Video giới thiệu trường

 


Học phí của trường Quốc tế tại Paphos:

Lớp

Học phí (EUR/năm) (*)

Lớp: 1 + 2

4606

Lớp: 3 + 4

5504

Lớp: 5 + 6

5665

Lớp 7 + 8

6002

Lớp 9

6553

Lớp 10 + 11

6896

Lớp 12+13

7042

(*): mức học phí trên chỉ có tính chất tham khảo 


Nếu các nhà đầu tư muốn tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ GLFIN

                                     Website: www.glfin.vn hoặc hotline: 0985.88.99.43

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Top trường tiểu học công lập tốt nhất TPHCM

Top trường tiểu học công lập tốt nhất TPHCM Top trường tiểu học công lập tốt nhất TPHCM. Tuyển sinh trường tiểu học cũng đang được các bậc ...